Chính sách giao nhận

                                                                              
I. CHÍNH SÁCH CHUNG
- Khách hàng có thể chỉ định địa chỉ giao hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và sẽ có thời gian giao hàng dự kiến.
- Mỗi sản phẩm sẽ được bọc trong 1 túi PE (nylon) và được đóng vào hộp giấy carton, có niêm phong bằng băng keo của Tổng Công ty CP May Việt Tiến.
- Khách hàng được mở xem và kiểm tra ngoại quan hàng hóa. Trong trường hợp khách hàng thấy kiện hàng bị ẩm ướt, rách, bể móp méo…làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thì liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline 1900.636863 trong thời gian từ 7h30 đến 16h30 thứ 2-thứ 6 hàng tuần, 7h30 đến 11h30 đối với ngày thứ 7 để được hỗ trợ hoặc từ chối nhận hàng.
- Lưu ý có thể một số địa điểm chúng tôi không thể giao hàng thì sẽ thông báo cho quý khách hủy đơn hàng hoặc thống nhất giao đơn hàng đến một địa chỉ thay thế khác .
- Quý khách hàng hãy cẩn thận tránh làm hư hỏng sản phẩm khi mở bao bì hàng hóa, đặc biệt không sử dụng vật sắc nhọn để mở.
- Nếu quý khách hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán thì có thể thống nhất với nhân viên giao nhận để giao hàng vào thời điểm thích hợp. Thời gian điều chỉnh việc nhận hàng tối đa là 05 ngày kể từ ngày khách hàng không nhận hàng lần thứ nhất.
- Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của quý khách hàng (trong vòng 05 ngày) hoặc không nhận hàng từ đơn vị giao nhận thì Tổng công ty chúng tôi sẽ huỷ đơn hàng và hoàn trả số tiền mà quý khách đã trả trước. Quý khách hàng cung cấp thông tin chủ tài khoản, tên ngân hàng giao dịch, số tài khoản để Việt Tiến tiến hành thủ tục hoàn tiền.
II. THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN
- Khu vực trung tâm Tp.HCM: từ 1-2 ngày.
- Khu vực ngoại thành Tp.HCM: từ 3-4 ngày.
- Khu vực không thuộc Tp. HCM: từ 4- 10 ngày (Tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể).
III. MỨC PHÍ GIAO HÀNG
- Mức phí giao nhận sẽ được thông báo rõ ràng trong phần mục Phí vận chuyển khi Quý khách đặt đơn hàng.